ทัวร์แม่ฮ่องสอน  ทุ่งบัวตอง  ปาย  แพคเก็จทัวร์แม่ฮ่องสอน ทัวร์ทุ่งบัวตอง ห้วยน้ำดัง เวียงกุมกาม หน้าแรกทัวร์ดอย      โปรแกรมทัวร์อื่นๆ     ติดต่อสอบถาม  089-0197899  
 

ทัวร์แม่ฮ่องสอน - เชียงใหม่   

โปรแกรมการเดินทาง       ค่าใช้จ่าย       การจอง-การโอนเงิน       สิ่งที่ต้องเตรียมไป

เที่ยวทุ่งบัวตอง ทุ่งบัวตอง - แม่ฮ่องสอน- ถ้ำแก้วโกมล -ปางอุ๋ง - ปาย - ห้วยน้ำดัง- พระธาตุลำปางหลวง

เที่ยวแม่ฮ่องสอน  ทริปนี้พาเที่ยวเมืองแม่ฮ่องสอน ชมปางอุ๋งแสนสวย และเที่ยวปายที่ใครๆ ก็อยากไป ชมถ้ำแก้วโกมลที่หาชมไม่ได้จากที่ไหนๆ  ชมเมืองแม่ฮ่องสอน  ชมวัดศิลปะพม่าที่หาชมไม่ได้ในจังหวัดอื่น  ขึ้นดอยกองมูชมวิวเมืองแม่ฮ่องสอนในหุบเขา นอนในตัวเมืองแม่ฮ่องสอนสักคืน  ไปชมบ้านชาวจีนที่สร้างบ้านด้วยดิน แวะภูโคลนที่สาวๆ ไม่ควรพลาด เที่ยวชมทะเลหมอกห้วยน้ำดังที่ใครๆ ก็ว่าสวย  และอีกหลายที่ เป็นทริปมาตรฐานเราจัดประจำไปบ่อยและมีความชำนาญไว้ใจได้ ขอเชิญศึกษารายละเอียดจากโปรแกรมได้เลยครับ

เราจัดโปรแกรมที่เหมาะสม  ไม่อัดโปรแกรมแน่นเกินไป ไม่ชะโงกทัวร์ จุดท่องเที่ยวที่เป็นไฮไลท์เราแวะนาน จุดไหนที่ไม่น่าแวะก็ไม่นำมาใส่ในโปรแกรมให้เสียเวลา  ถ้านับจุดที่ท่องเที่ยวดูเหมือนน้อย แต่ก็เป็นโปรแกรมที่เป็นจริง ทำได้จริงและนักท่องเที่ยวพึงพอใจ หากใส่รายการท่องเที่ยวเยอะก็ดูดี ดูเหมือนจะคุ้ม  ขายก็ง่ายใครๆ ก็ชอบ แต่เวลาเที่ยวต้องรีบทำเวลา กลายเป็นชะโงกทัวร์อย่างที่เขาพูดกัน หรือไม่ก็ต้องตัดบางรายการทิ้งเหมือนหลอกลวง แต่ถ้าขายความจริงใส่โปรแกรมเท่าที่ควรจะเป็นก็ดูเหมือนน้อยไม่คุ้ม เราทำในสิ่งที่เรามั่นใจ ถ้าแต่เป็นกรุ๊ปเหมายังไงก็ได้  ถ้าเชื่อใจเราว่าเราพยายามทำสิ่งที่ดี ขอเชิญไปเที่ยวกับเราได้เลยครับ

รายละเอียดของโปรแกรม    คลิกชม กำหนดการเดินทาง และ รายละเอียดโปรแกรมแม่ฮ่องสอน ทุกโปรแกรม